Tiểu đoàn 9, Trung đoàn 31: Đơn vị nuôi quân giỏi - quản lý quân nhu tốt

Cập nhật: 28-12-2017 | 07:41:32

Thực hiện lời dạy “Thực túc binh cường” của Chủ tịch Hồ Chí Minh và phong trào thi đua “Ngành hậu cần quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”, năm 2017 cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 9, Trung đoàn 31 đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nội dung chỉ tiêu thi đua đề ra. Cùng với tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền nâng cao nhận thức và triển khai thực hiện nghiêm túc, có nền nếp, Tiểu đoàn 9, Trung đoàn 31 luôn bảo đảm đầy đủ hậu cần cho sẵn sàng chiến đấu thường xuyên và đột xuất; khắc phục khó khăn về điều kiện địa hình, thời tiết, tăng gia sản xuất để chăm lo đời sống cho cán bộ, chiến sĩ.

Công tác bảo đảm hậu cần thường xuyên được thực hiện một cách nghiêm túc, theo đúng các chế độ quy định, tiếp nhận cấp phát đầy đủ chế độ tiêu chuẩn, hậu cần tài chính đến tận tay cán bộ, chiến sĩ một cách dân chủ và công khai. Tiếp nhận, cấp phát đầy đủ tạp chí, dụng cụ cấp dưỡng, bảo đảm cho nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới. Năm 2017 đơn vị đạt tiêu chuẩn “Đơn vị nuôi quân giỏi - quản lý quân nhu tốt”.

NGUYỄN DUY THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên