Lý Nhã Kỳ “tăng tốc” vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long

Cập nhật: 02-11-2011 | 00:00:00

Chiều 1/11, Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã tham gia buổi Lễ phát động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành Kỳ quan Thiên nhiên mới của Thế giới cùng các cán bộ công nhân viên của một công ty tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ phát động, Đại sứ Du lịch Việt Nam đã cùng Ban lãnh đạo và nhân viên của công ty tuyên truyền, giới thiệu về Vịnh Hạ Long và nhắn tin bằng điện thoại để bình chọn cho Vịnh Hạ Long.

“Hiện nay chỉ còn đúng 10 ngày nữa là đến ngày công bố kết quả, Lý Nhã Kỳ hy vọng tất cả cùng nhau chung tay góp sức nhắn tin bầu chọn cho Vịnh Hạ Long để Vịnh Hạ Long có thể chiến thắng”, Đại sứ Du lịch nói.

 Với vai trò Đại sứ Du lịch, Lý Nhã Kỳ đang tích cực vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long

Lễ phát động lần này nhằm nâng cao lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và ý thức trách nhiệm của cán bộ, nhân viên của công ty trong công tác quảng bá di sản thiên nhiên Vịnh Hạ Long đến bạn bè quốc tế, nâng cao nhận thức của người dân về bảo tồn, giữ gìn các di sản thiên nhiên Vịnh Hạ Long, phấn đấu đưa Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 Kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Sau buổi phát động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 2/1, Lý Nhã Kỳ sẽ có mặt tại Cần Thơ cùng tham gia vận động bầu chọn với các bạn sinh viên. Sáng 3/11, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tham gia bầu chọn với 500 cán bộ, công nhân viên của một công ty giải trí và ngày 5/11 cô sẽ tham gia bầu chọn với sinh viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Theo thông tin từ phía Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), tính đến 18 giờ ngày 1/11, số lượng tin nhắn bầu chọn cho Vịnh Hạ Long là: 5.652.634 tin nhắn.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên