Lý Nhã Kỳ tiếp tục kêu gọi bầu chọn Vịnh Hạ Long

Cập nhật: 19-10-2011 | 00:00:00

Sáng nay 19/10, bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Hoàng Tụấn Anh và Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ cùng các sinh viên tình nguyện tiếp tục nhắn tin để kêu gọi bầu chọn Vịnh Hạ Long.

>> Lý Nhã Kỳ kêu gọi bình chọn cho Vịnh Hạ Long

Sáng 19/10, gần 30 sinh viên tình nguyện đến từ 3 trường: ĐH Khoa học xã hội và nhân văn, ĐH Kinh tế quốc dân và CĐ Du lịch Hà Nội đã đồng hành đạp xe để kêu gọi bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kì quan Thiên nhiên mới của Thế giới.

Trước khi xuất phát, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tụấn Anh và Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ cùng các sinh viên tình nguyện đã cùng nhau nhắn tin với cú pháp Halong gửi đến tổng đài 147 để kêu gọi bầu chọn Vịnh Hạ Long.

 Bộ Trưởng Hoàng Tuấn Anh và đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ nhắn tin bình chọn Vịnh Hạ Long

Sau khi được bổ nhiệm ở cương vị Đại sứ Du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ liên tiếp có nhiều hoạt động kêu gọi bầu chọn cho Vịnh Hạ Long ở trong và ngoài nước như: Đại học Raffles (TP.HCM), Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, Manila (Philippines)… Gần đây nhất, cô xuất hiện hòa đồng và giản dị cùng các bạn trẻ, diễu hành kêu gọi người dân tại TPHCM ủng hộ bình chọn cho Vịnh Hạ Long.

Hiện nay, việc bầu chọnVịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đang bước vào giai đoạn nước rút. Đây là một trong những chuỗi hoạt động nhằm kêu gọi bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 Kì quan Thiên nhiên mới của Thế Giới do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Đoàn xe của các bạn sinh viên tình nguyện bắt đầu xuất phát từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đến Nhà hát Lớn, Tượng đài Lý Thái Tổ, tượng đài Lê - Nin, Lăng Bác Hồ, Phủ Chủ Tịch, Hồ Tây. Dọc đường đi, Đoàn dừng xe tại Nhà hát lớn, Lăng Bác Hồ chụp ảnh và kêu gọi mọi người cùng tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=289
Quay lên trên