Mang hơi ấm mùa xuân đến mọi nơi’

Cập nhật: 07-02-2014 | 00:00:00

Nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa nghệ thuật ngày càng cao cho mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh và thanh niên công nhân xa quê, Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động (TT-CBLĐ) tỉnh Bình Dương và Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc (CMNDT) tỉnh đã thực hiện những chuyến lưu diễn phục vụ khắp mọi nơi trước, trong và sau tết.

Tiết mục “Vinh quang Tổ quốc” của Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Dương biểu diễn tại phường Thuận Giao (TX.Thuận An)

Với Đoàn CMNDT tỉnh, chương trình biểu diễn năm nay không chỉ là những tiết tấu mùa xuân vui nhộn mà còn có cả những tiết mục đoạt giải cao của đoàn tại các hội thi, liên hoan nghệ thuật trong nước và quốc tế: múa Hồn Việt, Sức sống trẻ… Còn với Đội TT-CBLĐ tỉnh, tiểu phẩm tuyên truyền năm nay không làm khán giả rơi nước mắt bởi những tình tiết “đồng cảnh ngộ với người xa quê đón tết” mà đặc biệt kêu gọi ý thức trách nhiệm của mọi người về an toàn giao thông.

Chị Nguyễn Thị Thúy Loan (xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng) cho biết: “Xem chương trình Tuyên truyền lưu động do “đoàn tỉnh” về diễn, mình mới biết được tình hình TNGT trong tỉnh đang ở mức cao như vậy và ngộ ra sự nguy hiểm của những hành vi thiếu văn hóa giao thông. Tôi sẽ vận động mọi người trong gia đình và người thân hạn chế uống rượu bia vào dịp tết cũng như không nên tham gia giao thông khi đã uống rượu bia để xuân này nhà nhà, người người đều an khang thịnh vượng và có ý thức trách nhiệm hơn”.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên