Maritime Bank khai trương Chi nhánh Bình Thuận

Cập nhật: 17-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Bình Thuận tại Số 154 Đường Trần Hưng Đạo, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết. Đây là điểm giao dịch đầu tiên tại Bình Thuận của Maritime Bank và là điểm giao dịch thứ 195 trên toàn quốc.

Thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, tỉnh Bình Thuận được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều tài nguyên khoáng sản và cảnh quan kỳ thú. Bình Thuận đã và đang khai thác thành công tiềm năng du lịch, song song cùng với kinh tế sản xuất và công nghiệp trên đà phát triển mạnh. Tỉnh Bình Thuận đang phấn đấu đến năm 2020 trở thành một tỉnh công nghiệp – không ngừng thu hút đầu tư và nâng cao đời sống người dân. Theo đó, nhu cầu về các dịch vụ tài chính và ngân hàng tại đây sẽ ngày càng nở rộ. Đánh giá cao tiềm năng của một đô thị đang có hướng phát triển tốt, Maritime Bank đã chính thức mở chi nhánh mới tại đây. Maritime Bank cam kết sẽ đồng hành cùng các mục tiêu phát triển của chính quyền cùng các doanh nghiệp và nhân dân tỉnh Bình Thuận, đáp ứng tốt các nhu cầu về tài chính cũng như góp phần thúc đẩy công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại tỉnh Bình Thuận nói riêng và các tỉnh thành trong cả nước nói chung.

Sau khi chính thức đi vào hoạt động, Chi nhánh Bình Thuận sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh. Nhân dịp khai trương, Maritime Bank Bình Thuận cũng dành tặng 500 phần quà hấp dẫn cho những khách hàng giao dịch đầu tiên.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=300
Quay lên trên