Vietinbank Bình Dương trao thưởng chương trình "Dùng thẻ - trúng sổ tiết kiệm" và "Kỳ nghỉ vàng mừng Quốc Khánh"

Cập nhật: 17-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (17-12), Ngân hàng TMCP Công thương (Vietinbank) chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lễ trao giải thương cho cá nhân và đơn vị đã tham gia chương trình "Dùng thẻ - trúng sổ tiết kiệm" và "Kỳ nghỉ vàng mừng Quốc Khánh" (ảnh).

 Trước đó, để tìm ra chủ nhân may mắn sở hữu sổ tiết kiệm, Vietinbank đã tổ chức lễ Quay số trúng thưởng dưới sự chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương), Hội bảo vệ người tiêu dùng, khách hàng.... .

Tại Bình Dương, đã có 2 khách hàng trúng giải ba chương trình "Dùng thẻ - trúng sổ tiết kiệm" mỗi giải là một sổ tiết kiệm trị giá 5.000.000 đồng và 6 khách hàng trúng khuyến khích, mỗi giải là một sổ tiết kiệm trị giá 500.000 đồng. Bên cạnh đó, đơn vị giải cao nhất là của chương trình "Kỳ nghỉ vàng mừng Quốc Khánh" là Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Hân Hân, giải nhất là một chuyến du lịch Australia trị giá 60.000.000 đồng.

Được biết, trong năm 2011, Chi nhánh Vietinbank Bình Dương là đơn vị liên tục may mắn giành được giải nhất trong toàn hệ thống trong 2 đợt khuyến mãi là: Giải nhất của chương trình "Paris trong ví với trị giá giải thưởng là chuyến du lịch Paris trí giá 60.000.000 đồng và giải nhất chương trình "Kỳ nghỉ vàng mừng Quốc Khánh" được trao trong lần này.

            Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=406
Quay lên trên