Maritime Bank khai trương điểm giao dịch đầu tiên tại Lâm Đồng

Cập nhật: 13-06-2014 | 11:53:14

(BDO)  Sáng qua (5-10), Ngân hàng Maritime (Maritime Bank) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch đầu tiên - Chi nhánh Maritime Bank Lâm Đồng tại địa chỉ: đường Phan Đình Phùng, P.2, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Đây là điểm giao dịch thứ 176 và là chi nhánh thứ 34 của Maritime Bank trên toàn hệ thống. Hiện tại, Maritime Bank có 194 điểm giao dịch và trung tâm bán hàng trực tiếp trong cả nước.

Chi nhánh Maritime Bank Lâm Đồng được thiết kế theo mô hình mới khang trang, hiện đại, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu giao dịch tài chính không ngừng tăng lên theo sự phát triển của đời sống kinh tế - xã hội của người dân địa phương.

 Nhân dịp khai trương các điểm giao dịch mới, Maritime Bank dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên