Một doanh nghiệp treo thưởng 500 triệu đồng nếu Becamex Bình Dương thắng Thanh Hóa

Cập nhật: 25-08-2013 | 00:00:00

  Becamex Bình Dương (áo đỏ) trong trận gặp Thanh Hóa lượt đi

Mức thưởng này không áp dụng cho kết quả hòa hoặc thua của Becamex Bình Dương trước Thanh Hóa. Lãnh đạo công ty trên cho biết, sở dĩ treo thưởng với số tiền lớn như trên là nhằm động viên tinh thần thi đấu cho đội bóng đất Thủ, quyết tâm giữ vững hình ảnh, thương hiệu của bóng đá Bình Dương, nhất là trong bối cảnh V-League không có đội rớt hạng, dễ dẫn đến việc các cầu thủ không thi đấu hết mình do thiếu động lực, mục tiêu rõ ràng.

Trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng với đội chủ nhà Thanh Hóa. Nếu thầy trò HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng trước Becamex Bình Dương, họ sẽ có nhiều cơ hội giành được huy chương, thậm chí là tranh đua ngôi vô địch cùng đội đầu bảng Hà Nội T&T (hơn Thanh Hóa 4 điểm khi giải chỉ còn 2 vòng đấu cuối). Do đó, Thanh Hóa sẽ dốc toàn lực để giành chiến thắng trước Becamex Bình Dương.  

*Nếu thắng Thanh Hóa, ngoài mức thưởng trên, đội bóng Becamex Bình Dương sẽ nhận thêm 500 triệu đồng tiền thưởng từ công ty chủ quản (theo quy chế đã ấn định từ đầu mùa giải).

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên