Thanh Hóa 2-1 B.Bình Dương: Màn chia tay đẹp

Cập nhật: 25-08-2013 | 00:00:00

Thanh Hóa bước vào trận đấu này với quyết tâm chiến thắng bởi nếu thắng, đội bóng xứ Thanh vẫn còn hi vọng vô địch. Trong khi đó, đội khách B.Bình Dương dù không còn mục tiêu nhưng cũng quyết thắng bởi khoản tiền thưởng mà các nhà tài trợ đã hứa là rất lớn.

 Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra với ưu thế có phần nghiêng về Thanh Hóa, tuy vậy, những cơ hội của đội chủ nhà là không thật rõ ràng.

Phút 27, Abass có pha xử lý rất thông minh để loại bỏ một hậu vệ đối phương nhưng cú dứt điểm của cầu thủ người Senegal là quá hiền và hàng thủ B.BD dễ dàng cản phá.

Những phút còn lại của hiệp một, thế trận diễn ra khá cân bằng và cả hai đội đều có những cơ hội để ghi bàn nhưng Xuân Tú bên phía Thanh Hóa và Sunday của B.BD đã không tận dụng thành công.

Bước vào hiệp hai, B.BD buộc phải thay đổi thủ môn khi Quốc Thiện Esele dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Tuy vậy, Thanh Hóa lại để đội khách ép sân trong những phút đầu, nếu Sunday và các tiền đạo của B.BD chính xác hơn trong xử lý thì họ đã có bàn mở tỷ số.

Phút 53, chút nữa Thanh Hóa đã có bàn mở tỷ số, pha tạt bóng có điểm rơi của Nastja Ceh đã tạo cơ hội để Mai Tiến Thành đánh đầu hiểm hóc nhưng bóng đã đi trúng xà ngang khung thành của B.BD.

Không tận dụng được cơ hội trên, Thanh Hóa đã phải trả giá ở phút 57, Vũ Phong nhận bóng từ đồng đội ở góc phải và dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số cho B.BD.

Tuy vậy, chỉ một phút sau, Abass đã tận dụng thành công sai lầm của Helio để ghi bàn cân bằng tỷ số cho Thanh Hóa.

Tiếp đà hưng phấn, Thanh Hóa đã dồn ép đội khách và đến phút 68, họ đã có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 sau cú sút quyết đoán của Nastja Ceh.

Những phút còn lại, Thanh Hóa chủ động trong việc nắm giữ thế trận và bảo vệ thành công chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương. Dù giành được ba điểm nhưng với việc Hà Nội T&T cũng chiến thắng, Thanh Hóa đã không còn cơ hội vô địch. Tuy nhiên, họ vẫn có thể giành huy chương nếu giữ được vị trí trong top ba.

Theo GOAL.COM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên