Năm 2014: Tân Uyên phấn đấu giảm 1,5 - 2% số hộ nghèo theo tiêu chí mới

Cập nhật: 11-02-2014 | 00:00:00

Năm 2014, huyện Tân Uyên tiếp tục thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng, chăm lo tốt cho các đối tượng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014; chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chính sách bảo đảm an sinh xã hội; xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện chương trình giảm nghèo năm 2014; phấn đấu giảm 1,5 - 2% số hộ nghèo theo tiêu chí mới của tỉnh; giới thiệu 6.000 lượt lao động vào làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Huyện cũng tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dạy và học ở các cấp học; quản lý và khai thác tốt cơ sở vật chất các trường học để phục vụ cho việc dạy và học theo dự toán phân bổ năm 2014, chỉ đạo thực hiện tốt công tác phối hợp vận động học sinh bỏ học ra lớp; tiếp tục thực hiện các chương trình mục tiêu y tế quốc gia, bảo đảm tốt công tác phòng chống dịch bệnh và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, đặc biệt là trong những thời điểm giao mùa, không để phát sinh các ổ dịch và tình trạng tử vong do dịch bệnh. Thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, không ngừng nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh, đẩy mạnh công tác truyền thông giáo dục sức khỏe và công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

NGỌC PHƯỜNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=252
Quay lên trên