Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em

Cập nhật: 02-05-2019 | 08:51:33

Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, kịp thời hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại cộng đồng, trong tháng 4 vừa qua, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức các lớp tập huấn chương trình công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em (BVCSTE) năm 2019 tới các cán bộ trẻ em, cộng tác viên các khu, ấp của các phường, xã, thị trấn tại 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Như vậy, đến nay Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức xong các lớp tập huấn chương trình công tác BVCSTE năm 2019. Lớp tập huấn là dịp để các cán bộ trẻ em, cộng tác viên có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, qua đó tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương về tăng cường công tác BVCSTE, xây dựng kế hoạch xã, phường, thị trấn phù hợp với trẻ em, lồng ghép với các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đồng thời, thông qua lớp tập huấn, các học viên được tiếp cận với các kiến thức, kỹ năng thực hiện công tác chăm sóc bảo vệ trẻ em và từ đó làm tốt công tác BVCSTE tại địa phương.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=713
Quay lên trên