Nâng chất đội ngũ

Cập nhật: 16-06-2022 | 07:36:15

Tài nguyên và môi trường (TN&MT) là ngành đặc thù, có tầm ảnh hưởng nhất định đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương. Để bảo đảm chất lượng, hiệu quả mà ngành này mang lại cho tỉnh nhà, từ nhiều năm qua tỉnh luôn quan tâm, chỉ đạo tư lệnh ngành tập trung bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVCNLĐ) có đức, có tài, phục vụ tốt yêu cầu đặt ra.

Ông Ngô Quang Sự, Giám đốc Sở TN&MT, cho biết những năm qua, Ban Giám đốc sở thường xuyên chỉ đạo, quán triệt các phòng ban, đơn vị, cơ quan trực thuộc về việc tăng cường, đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn cho đội ngũ CBCCVCNLĐ. Đến nay 100% CBCCVCNLĐ đang làm việc tại các phòng ban, cơ quan, đơn vị trực thuộc đều bảo đảm kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Và hầu hết đều sử dụng thành thục kỹ năng tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành trong lĩnh vực mình phụ trách.

Trải qua nhiều khóa huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng, đến nay đội ngũ CBCCVCNLĐ đang làm việc tại các phòng ban, cơ quan, đơn vị trực thuộc sở đều thấm nhuần tư tưởng đạo đức của người cán bộ “vừa hồng, vừa chuyên”. Ghi nhận cho thấy trong nửa đầu năm 2022, ngành này không phát hiện trường hợp CBCCVCNLĐ nào có dấu hiệu suy thoái đạo đức, lợi dụng chức vụ, quyền hạn để làm khó, nhũng nhiễu người dân trong khi thi hành công vụ. Đây là tín hiệu đáng vui mừng và là nền móng vững chắc để người dân tin tưởng về những nỗ lực, phấn đấu của ngành TN&MT nói riêng và tỉnh nhà nói chung trong công cuộc xây dựng chính quyền thân thiện, gần gũi với nhân dân. Mong rằng, đội ngũ lãnh đạo, CBCCVCNLĐ ngành TN&MT sẽ luôn giữ vững được tinh thần kiên trung, vững chí, tiếp tục phụng sự người dân và chung tay dựng xây Bình Dương thông minh, hiện đại, phát triển bền vững trong thời gian tới.

KHÁNH LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=615
Quay lên trên