Nga: Đánh bom kép, 122 người thương vong

Cập nhật: 04-05-2012 | 00:00:00

Theo RIA Novosti, khuya ngày 4-5 (theo giờ Việt Nam), ít nhất 13 người thiệt mạng và 109 người bị thương trong hai vụ nổ làm rung chuyển khu vực Bắc Caucasus của Nga.

  Lửa bốc lên dữ dội sau 2 vụ đánh bomNguồn tin an ninh cho biết vụ nổ thứ nhất do một phần tử đánh bom xe liều chết gây ra nhắm vào một đồn cảnh sát giao thông ở thủ phủ Makhatchkala của nước Cộng hòa Dagestan. Vụ nổ thứ hai diễn ra khi lực lượng cứu hộ tới hiện trường.

Theo một phát ngôn viên của Bộ Nội vụ Nga, các nạn nhân thiệt mạng đa phần là cảnh sát và nhân viên Bộ tình trạng khẩn cấp.

Hiện chưa có tổ chức nào nhận trách nhiệm gây ra các vụ đánh bom đẫm máu này. Nga đang phải đối phó với phong trào nổi dậy của Hồi giáo ở khu vực Caucasus, chủ yếu là tại Cộng hòa Dagestan và Ingushetia.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=219
Quay lên trên