Nga tiếp tục tăng số tàu chiến tại Địa Trung Hải

Cập nhật: 13-09-2013 | 00:00:00

  Priazovye là một trong những tàu trinh sát hạng trung tốt nhất của Hải quân Nga. Hãng tin RIA Novosti ngày 13-9 dẫn tuyên bố của Tư lệnh Hải quân Nga, Đô đốc Viktor Chirkov cho biết Nga sẽ tăng số tàu chiến có mặt ở Địa Trung Hải lên 10 chiếc.

Đô đốc Chirkov cho biết lực lượng Hải quân Nga sẽ tập trung kể cả ở ngoài khơi bờ biển Syria.

Ông nhấn manh nhiệm vụ của các tàu chiến của Nga là để phòng ngừa những mối đe dọa nhỏ nhất cho biên giới và an ninh quốc gia. Toàn bộ các tàu chiến này sẽ hành động theo kế hoạch của Ban chỉ huy chiến dịch tại vùng biển xa.

Nhóm tàu chiến của Nga trên Địa Trung Hải hiện gồm các tàu đổ bộ cỡ lớn "Peresvet", "Đô đốc Nevelsky", "Minsk", "Novocherkassk", "Aleksandr Shabalin”, chiến hạm chống tàu ngầm "Đô đốc Panteleev" và tàu khu trục "Neustrashimyi."

Trong thời gian gần tới, tuần dương hạm "Moskva", khu trục hạm "Smetlivyi” và tàu đổ bộ cỡ lớn "Nikolai Phylchenkov" cũng sẽ có mặt tại Địa Trung Hải.

Tuần dương hạm Moskva sẽ đảm nhiệm vài trò soái hạm của nhóm tàu chiến của Nga ở khu vực này.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=300
Quay lên trên