Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh: Tổng dư nợ cho vay đạt 58% kế hoạch năm

Cập nhật: 23-07-2016 | 09:37:46

Trong 6 tháng qua, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đã tập trung triển khai có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách. Theo đó, tổng nguồn vốn tín dụng gần 1.162 tỷ đồng đã được chuyển tải đến 67.721 hộ vay với tổng dư nợ trên 1.157 tỷ đồng, đạt 58% kế hoạch mức tăng trưởng được giao trong năm 2016. Trong đó, dư nợ các chương trình tín dụng Trung ương đạt trên 1.033 tỷ đồng, chiếm 89%/tổng dư nợ, dư nợ các chương trình của địa phương là 123,7 tỷ đồng, chiếm 11%/tổng dư nợ... chất lượng tín dụng khá tốt với nợ xấu gần 5 tỷ đồng, chiếm 0,43%/tổng dư nợ.

Trong 6 tháng còn lại của năm, NHCSXH tỉnh sẽ tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, trong đó duy trì tốt hoạt động giao dịch lưu động tại xã; phối hợp tốt với các hội, đoàn thể nhận ủy thác, chính quyền địa phương tổ chức giải ngân cho các đối tượng thụ hưởng đã được bình xét công khai từng khu, ấp nhanh chóng, kịp thời, đúng đối tượng. Đồng thời, NHCSXH sẽ theo dõi và nắm bắt tình hình dư nợ thực tế tại địa phương để thực hiện tốt chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn trong năm 2016...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên