Ngành tài nguyên và môi trường lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 09-11-2023 | 08:37:52

 Ban Dân vận Thị ủy, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TX.Bến Cát và các đơn vị, địa phương liên quan vừa phối hợp tổ chức diễn đàn “Ngành tài nguyên và môi trường lắng nghe ý kiến nhân dân” lần III- 2023 (ảnh).

Tại diễn đàn, nhiều người dân đã có ý xoay quanh các vấn đề về quy định khung giờ lấy rác thải, cần xử lý nghiêm các trường hợp xả rác thải ra môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe người dân; xử lý các điểm thu mua phế liệu trong khu dân cư, thả rông gia súc. Người dân cũng phản ánh quy trình, thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng, tách thửa đất còn gặp nhiều khó khăn… Những ý kiến, kiến nghị của người dân đã được lãnh đạo các phòng, ban trả lời theo thẩm quyền, riêng các ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, các phòng ban tiếp thu và gửi đến cấp trên để xem xét điều chỉnh, giải quyết cho người dân trong gian tới. Thông qua diễn đàn kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng nhân dân nhằm tháo gỡ, giải quyết kịp thời, đúng quy định của pháp luật, tạo niềm tin trong nhân dân, hạn chế khiếu nại, tố cáo kéo dài, vượt cấp…

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên