Ngành y tế TP.Thuận An: Lắng nghe dân nói

Cập nhật: 02-11-2023 | 15:03:25

(BDO) Ngày 2-11, Ban Dân vận Thành ủy Thuận An và Trung tâm Y tế thành phố tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2023”. 

Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, người dân TP.Thuận An đánh giá cao những nỗ lực mà ngành y tế đạt được trong thời gian qua, hiệu quả của các giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh được triển khai trông thời gian qua, đồng thời chia sẻ về các vấn đề: Thiếu thuốc bảo hiểm y tế, đặc biệt là thuốc y học cổ truyền, người bệnh phải mua thuốc bên ngoài làm ảnh hưởng đến quá trình khám, điều trị bệnh. Vật tư y tế và hóa chất không đủ phục vụ bệnh nhân; cơ sở vật chất xuống cấp, hư hỏng, không đủ dùng khiến người bệnh phải chờ đợi lâu. 


Ông Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương trả lời ý kiến người dân liên quan đến ngành y tế tỉnh 

Người dân mong muốn ngành y tế bảo đảm cung ứng đủ thuốc, trang thiết bị y tế cho bệnh nhân bảo hiểm y tế; trang bị thêm máy xét nghiệm màu siêu âm cho trạm y tế, phòng khám đa khoa khu vực. Trung tâm Y tế thành phố cần tăng số phòng khám bảo hiểm y tế, lắp màn hình trước phòng khám để người bệnh chủ động theo dõi số thứ tự khám bệnh.    


Người dân nêu ý kiến tại diễn đàn
 

Đại diện lãnh đạo ngành y tế tỉnh Bình Dương, lãnh đạo thành phố đã lắng nghe, giải đáp những thắc mắc và cho biết sẽ có biện pháp khắc phục, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. 

Tin, ảnh: Kim Hà 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=838
Quay lên trên