Nhiều cá nhân Ngành Y tế tỉnh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 25-01-2024 | 14:08:32

(BDO) Sáng 25-1, Ngành y tế tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác y tế năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh. 


Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng và Tiến sĩ Nguyễn Hồng Chương, Giám đốc Sở Y tế tỉnh trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân

Năm 2023, toàn ngành y tế vừa đảm bảo cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh trong bối cảnh phải giải quyết những hậu quả sau đại dịch COVID-19 và công tác mua sắm có nhiều hướng dẫn thay đổi. Tuy nhiên, ngành đã tham mưu HĐND tỉnh ban hành 4 Nghị quyết về chính sách đãi ngộ, thu hút đào tạo cho nhân viên y tế và định mức phân bổ dự toán chi thường xuyên. Công tác bảo hiểm y tế theo hộ gia đình tiếp tục phát triển, số lượng người tham gia BHYT đạt trên 90%.


Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân 

Hiện các đơn vị sự nghiệp công lập đang đẩy mạnh tự chủ, việc huy động nguồn lực từ khu vực tư nhân để phát triển các cơ sở y tế công lập được quan tâm. Công tác phòng chống dịch bệnh trên người ở các tuyến cũng được ngành triển khai đồng bộ, qua đó đã kiểm soát tốt các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. 

Tại hội nghị, một số đơn vị báo cáo tham luận, chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác y tế, hoàn thành nhiệm vụ năm tới. 


Ông Nguyễn Hồng Chương, Giám đốc Sở Y tế tỉnh trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân 

Dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Ngành y tế trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 12 cá nhân đã có thành tích trong công tác từ năm 2018 đến năm 2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. 

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên