Nhịp sống trong khu cách ly

Cập nhật: 06-02-2021 | 12:50:33

(BDO) “Tương thân, tương ái”, giúp đỡ và cùng nhau động viên để thực hiện các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19, người dân, sinh viên đang thực hiện cách ly ở Bình Dương dần quen với môi trường trong khu cách ly và làm đúng các quy định cơ quan chức năng yêu cầu. 

Dưới đây là những hình ảnh do các sinh viên, người dân trong khu cách ly ở TP.Thủ Dầu Một đã chia sẻ với Báo Bình Dương về những sinh hoạt thường nhật của họ.


Góc học tập của sinh viên tại Trung tâm cách ly tập trung 


Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một trong khu cách ly có nhiều hoạt động thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe


Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch 5K 


Các sinh viên trong khu cách ly chia sẻ, phân phối lương thực, vật dụng thiết yếu trong khu cách ly


Mọi sinh hoạt trong các khu cách ly diễn ra bình thường. Mọi người đều an tâm và chấp hành nghiêm việc cách ly và tuân thủ các quy định phòng, chống dịch


Sinh viên Tô Thị Thùy Trang, trường Đại học Thủ Dầu Một cho biết, mỗi sáng chị đều phơi nắng sớm để tăng cường sức khỏe, đề kháng tại khu cách ly tập trung trường Quân sự tỉnh.

Minh Duy (thực hiện)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=499
Quay lên trên