Nutifood tặng sữa dinh dưỡng hỗ trợ y, bác sĩ và bệnh nhân Covid-19 tại Bình Dương

Cập nhật: 12-09-2021 | 16:08:12

(BDO) Ngày 12-9, lãnh đạo Công ty Nutifood đã trao bảng tượng trưng ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương.

Ông Võ Văn Minh (thứ tư từ phải qua) trao bảng tri ân Công ty Nutifood đã ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương.

Tham dự buổi tiếp nhận nguồn hỗ trợ có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

    Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Nutifood, cho biết nhằm tiếp sức, bổ sung thêm năng lượng, dinh dưỡng cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu và các bệnh nhân Covid-19 tầng 2 đang điều trị tại các bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh, đợt này Nutifood trao tặng tỉnh Bình Dương 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Thụy Điển, với tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng. Với sự hỗ trợ này, Nutifood mong muốn được góp một phần nhỏ để chung sức cùng tỉnh Bình Dương sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường mới. 

Ông Võ Văn Minh (bên phải) cùng đại diện Nutifood thăm hỏi tình hình tại Bệnh viện dã chiến số 1.

Ông cho biết thêm trong đợt dịch này, Nutifood đã có nhiều hoạt động hỗ trợ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Riêng tại Bình Dương, trước đó Nutifood đã trao tặng 1  xe 16 chỗ phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19; hỗ trợ 10.000 test nhanh Covid-19; ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19; trợ giá sữa 50% cho các cơ sở điều trị F0 trên địa bàn tỉnh...

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ngành y tế và đại diện Nutifood trao sản phẩm hỗ trợ cho Trung tâm Y tế TP.Thuận An. Ảnh: Thái Hải.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Văn Minh trân trọng cảm ơn sự đóng góp, hỗ trợ quý báu của Nutifood đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh trong suốt thời gian qua. Ông khẳng định, nếu bệnh nhân Covid-19 ở tầng 2 được chăm sóc sức khỏe tốt thì sẽ giảm số lượng bệnh nhân phải chuyển lên điều trị ở tầng 3, hạn chế được tỷ lệ bệnh nhân Covid-19 nặng, tử vong. Vì thế, sự hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng của Nutifood cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân Covid-19 ở tầng 2 có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng cho đội ngũ y tế, cũng như hỗ trợ các bệnh nhân ở tầng 2 sớm hồi phục sức khỏe để xuất viện trở về với gia đình. 

Ông Võ Văn Minh đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Nutifood và chúc công ty tiếp tục phát triển thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Được biết, 80.000 sản phẩm sữa dinh dưỡng này được phân bổ đến 10 cơ sở điều trị F0 tầng 2 trên địa bàn tỉnh. 

Ngay trong ngày, lãnh đạo tỉnh và đại diện  Nutifood đã đến trao hàng ngàn sản phẩm cho Bệnh viện dã chiến số 1 (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) và Trung tâm Y tế TP.Thuận An.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên