Pencak Silat giành tấm HCV đầu tiên

Cập nhật: 12-05-2022 | 08:57:35

Tiếp nối thành công của Rowing, Pencak Silat cũng đã giành được tấm HCV đầu tiên sau 2 ngày thi đấu. Sau khi kết thúc nội dung thi đấu vòng loại, sáng ngày 11-05, Pencak Silat Việt Nam đã bước vào thi đấu những nội chung kết với hai niềm hy vọng giành huy chương vàng ở các nội dung biểu diễn đôi nữ (Ganda) và đồng đội nữ (Regu). Trong phần thi đôi nữ, hai vận động viên Nguyễn Thị Thu Hà - Nguyễn Thị Huyền giành 9,925 điểm, kém bộ đôi đối thủ người Indonesia (9,955 điểm) qua đó về nhì với tấm huy chương bạc.

Kết quả trên buộc Ban huấn luyện đội tuyển Pencak Silat dành mọi niềm hy vọng vào nội dung biểu diễn đồng đội nữ (Regu) cuối cùng của ngày thi đấu. Có thêm sự bổsung của vận động viên Vương Thị Bình, các cô gái Việt Nam đạt 9,965 điểm, vượt qua những võ sĩ của Brunei với 9,915 điểm, chính thức mang về tấm HCV đầu tiên cho Pencak Silat Việt Nam tại SEA Games 31. Như vậy, sau hai ngày thi đấu các nội dung biểu diễn, Pencak Silat Việt Nam đã giành được 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên