Phát động cuộc thi “Thuyết minh, giới thiệu các điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2022

Cập nhật: 14-07-2022 | 11:53:02

(BDO) Nhằm tiếp tục tăng cường các hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch tỉnh Bình Dương đến với đông đảo du khách, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi “Thuyết minh, giới thiệu các điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2022.

Cuộc thi được phát động rộng rãi nhằm thu hút đông đảo các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh cùng tham gia hưởng ứng. Thông qua cuộc thi nhằm thu hút sự quan tâm, tìm hiểu về các di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh, các khi, điểm du lịch, vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh; góp phần tăng cường tuyên truyền quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương trong cộng đồng. 

Đây là sân chơi để các cá nhân thể hiện khả năng, kỹ năng tuyên truyền, giới thiệu về các điểm đến du lịch của Bình Dương và tham gia vào công tác thuyết minh, giới thiệu hướng dẫn du khách nếu có nhu cầu tham quan, tìm hiểu về du lịch Bình Dương.

Thí sinh dự thi trình bày bài thuyết minh về du lịch Bình Dương (địa điểm tham quan du lịch, các di tích, danh thắng, sản phẩm du lịch, làng nghề truyền thống, cơ sở lưu trú, dịch vụ du lịch…). Khuyến khích các thí sinh khi thuyết minh, giới thiệu có thêm phần minh hoạ (sử dụng các phương tiện kỹ thuật như hình ảnh, âm thanh, nhạc nền, múa hát…) để bài thi thêm phần sinh động, lôi cuốn. 

Cuộc thi sẽ tổ chức thành 3 vòng: Vòng sơ loại, vòng loại và vòng chung kết. Thời gian nhận đề cương bài dự thi đến hết ngày 29-7-2022. Dự kiến, cuộc thi sẽ tổ chức thi vòng chung kết và trao giải vào ngày 2-9-2022. 

Cơ cấu giải thưởng gồm 15 giải cá nhân, trong đó giải nhất trị giá 5 triệu đồng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên