Phát hiện điểm tàng trữ 120.000 đĩa lậu

Cập nhật: 08-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Vào khoảng 11 giờ trưa 8-5, Đoàn kiểm tra liên ngành thị xã Thuận An đã bất ngờ kiểm tra tại nhà số 22/12, khu phố Đông, phường Vĩnh Phú và phát hiện 120.000 CD, DVD bị sao chép trái phép. Trong đó, có 87.000 DVD phim; 33.000 DVD nhạc và hơn 2,5 tấn nhãn đĩa bao bì chờ đóng gói thành phẩm, có nhiều nhãn in hình ảnh minh họa các cô gái ăn mặc gợi cảm. (ảnh)

 Chủ hộ kinh doanh là Phạm Minh Thành (30 tuổi) đã không xuất trình được các giấy tờ hợp pháp liên quan đến số lượng băng đĩa phim, nhạc đang tàng trữ tại nhà. Bước đầu chủ hộ khai báo chỉ là người “gia công” đóng gói thành phẩm cho một đầu mối. Đây được xem là vụ phát hiện điểm tàng trữ băng đĩa lậu lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn thị xã Thuận An.

Đoàn đã lập biên bản niêm phong, tạm giữ  toàn bộ số tang vật nêu trên; đồng thời sẽ thẩm định lại nội dung tất cả các đĩa thu giữ để xử lý theo quy định.

Xem video clip.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên