Phát hiện nhiều vụ mang ma túy qua chốt kiểm soát

Cập nhật: 28-07-2021 | 10:17:41

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ Phạm Văn Đợi (31 tuổi, quê Bạc Liêu, tạm trú phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên) để điều tra hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.


Một đối tượng vận chuyển ma túy bị lực lượng trực chốt kiểm soát phát hiện  

Theo điều tra, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 25-7, Công an phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên tổ chức tuần tra giữ gìn an ninh trật tự kết hợp xử lý vi phạm phòng, chống dịch bệnh trong thời gian giãn cách xã hội trên địa bàn phường. Khi đến đoạn đường ĐT746, thuộc khu phố Bình Hòa 1, phường Tân Phước Khánh lực lượng công an phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện Đợi giấu 1 bịch nylon ma túy (trọng lượng hơn 13,87g) trong gói thuốc Jet vừa mua của đối tượng tên Hiếu (chưa rõ lai lịch) tại ngã sáu An Phú, phường An Phú, TP.Thuận An với giá 1 triệu đồng về sử dụng. Ngoài ra, công an cũng thu giữ 1 khẩu súng ngắn và 8 viên đạn.

Tiến hành test nhanh, Đợi dương tính với ma túy. Để thuận tiện cho việc đi lại trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, Đợi đã mượn 1 giấy CMND cũ của bạn và giấy xác nhận đi lại với lý do đến ngân hàng rút tiền và mua thực phẩm của UBND phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên cấp rồi đi đến địa điểm trên để mua ma túy. Hiện công an đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Trong ngày 26-7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang thụ lý một số vụ liên quan đến ma túy được lực lượng chức năng trực chốt kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một phát hiện, bắt giữ.

Theo công an, quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm soát phòng, chống dịch bệnh trên tuyến đường Cách Mạng Tháng 8 giao với An Thạnh 01, thuộc khu phố 7, phường Phú Thọ đã phát hiện, bắt giữ 4 vụ với 5 đối tượng liên quan đến hành vi “tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy”. Hiện các vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên