Phát huy hiệu quả công tác đấu tranh tội phạm ma túy

Cập nhật: 18-07-2024 | 09:20:42

Nhằm chủ động trong công tác phòng, chống ma túy, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy Công an (CA) TP.Dĩ An đã phối hợp với CA các phường và ban ngành, đoàn thể tổ chức nhiều buổi tuyên truyền về phòng chống ma túy (PCMT); thông báo các phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy đến cộng đồng dân cư hơn 20 cuộc, thu hút hơn 2.520 lượt người tham dự.

Ngoài ra, công tác tuyên truyền còn được thực hiện qua sự phối hợp với Đài Truyền thanh thành phố, phát hàng ngàn tờ rơi tuyên truyền về PCMT tại các tuyến, địa bàn, khu đông dân cư, nhà trọ, địa bàn trọng điểm trên địa bàn thành phố.

Đáng chú ý trong tháng 6, tháng cao điểm về PCMT, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CA TP.Dĩ An và CA các phường đã đồng loạt ra quân đấu tranh, triệt xóa các tụ điểm về ma túy. Kết quả, đã phát hiện, xử lý hơn 15 vụ, bắt hơn 40 đối tượng liên quan đến hành vi mua bán, tổ chức, tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ hơn 14,79gram ma túy tổng hợp (dạng đá); hơn 7,68gram heroin; hơn 0,98gram Ketamin.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=29
Quay lên trên