Đi cướp vì... nghiện ma túy

Cập nhật: 18-07-2024 | 09:13:54

Đại diện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Dĩ An cho biết đang điều tra đối tượng Danh Trọng Hiếu (39 tuổi) và Nguyễn Thị Minh Phượng (27 tuổi), cùng ngụ Bình Dương liên quan đến vụ “cướp giật tài sản” trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An).

Theo điều tra ban đầu, khi Công an phường Tân Đông Hiệp tuần tra trên địa bàn thì phát hiện một đôi nam nữ có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Tại thời điểm kiểm tra, các đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân nên được mời về trụ sở công an địa phương làm việc.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện Hiếu và Phượng đều dương tính với ma túy. Các đối tượng khai đã gây ra 2 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP.Dĩ An rồi đem tài sản đi bán lấy tền tiêu xài và mua ma túy để sử dụng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.HOẢN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=44
Quay lên trên