Phát huy tinh thần đoàn kết, lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương tiếp tục gặt hái nhiều chiến công

Cập nhật: 22-12-2023 | 12:15:58

(BDO) Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2023), sáng 22-12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.

 Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Bộ CHQS tỉnh

Phát biểu chúc mừng Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao những nỗ lực của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh trong sẵn sàng chiến đấu, phối hợp xử lý các vấn đề trên địa bàn; đồng thời tập trung xây dựng lực lượng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Bình Dương có nhiều mô hình quân sự - quốc phòng được đánh giá cao. Điển hình là mô hình Đại đội Dân quân thường trực tỉnh, Trung đội Dân quân thường trực hoạt động trong khu công nghiệp. Năm 2023, Bình Dương đã được Bộ Quốc phòng chọn làm điểm tổng kết và tham quan mô hình điểm về công tác quốc phòng địa phương và dân quân tự vệ. Đây là niềm vinh dự cho LLVT tỉnh nhà.

 Lãnh đạo tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng Bộ CHQS tỉnh

Năm 2024 có nhiều sự kiện quan trọng. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi bày tỏ tin tưởng, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm chính trị cao, LLVT tỉnh sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều chiến công mới và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Quân khu 7 và tỉnh giao.

 Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng Bộ CHQS tỉnh

Bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh vui mừng báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy và các vị lãnh đạo tỉnh, năm 2023 Bộ CHQS tỉnh đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu được giao. Bộ CHQS tỉnh vinh dự được Bộ Quốc phòng tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua quyết thắng.  

 Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao tặng lẵng hoa chúc mừng Bộ CHQS tỉnh

Đại tá Nguyễn Hoàng Minh bày tỏ quyết tâm, Bộ CHQS tỉnh sẽ phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an nắm chắc địa bàn, bảo đảm tốt quốc phòng, an ninh; tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền địa phương, tuyệt đối không để xảy ra tình huống bất ngờ. Trong bất cứ hoàn cảnh nào LLVT tỉnh cũng luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân.

Thu Thảo - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên