Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Ngành công thương cần tập trung thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ

Cập nhật: 24-07-2014 | 00:00:00
 Sáng qua (23-7), Sở Công thương đã tổ chức hội nghị sơ kết tình hình 6 tháng đầu năm 2014 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tham dự.

Tại hội nghị, đại diện các phòng, đơn vị thuộc Sở Công thương đã thảo luận về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành, đóng góp ý kiến và đề xuất một số giải pháp liên quan đến các lĩnh vực khuyến công, xúc tiến thương mại, quản lý thương mại, cải cách hành chính, quản lý thị trường… nhằm phát triển ngành công thương hiệu quả hơn trong thời gian tới. Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng triển khai thực hiện các nhiệm vụ của ngành theo kế hoạch đã đề ra. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chỉ đạo ngành công thương cần tập trung thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm. Trong đó, có kế hoạch phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ với Bộ Công thương để tiến hành khảo sát, đánh giá thực chất hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn. Trên cơ sở đó, báo cáo, tham mưu UBND tỉnh về kế hoạch phát triển kinh tế ngành trên địa bàn tỉnh trong những năm tiếp theo.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=406
Quay lên trên