Phó Thống đốc bang Vladimir (Liên bang Nga) thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 02-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 2-3, đoàn đại biểu bang Vladimir, Liên bang Nga cùng một số thương gia Việt kiều tại Vladimir do ông Kuzin Viacheslav Pavkovich, Phó Thống đốc bang Vladimir làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc, tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Bình Dương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp đoàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp Phó Thống đốc bang Vladimir Kuzin Viacheslav Pavkovich. Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã giới thiệu khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương trong thời gian qua; đồng thời, bày tỏ mong muốn được đón tiếp các nhà đầu tư từ bang Vladimir, đặc biệt là các thương nhân Việt kiều đến Bình Dương tìm cơ hội hợp tác đầu tư.

Thay mặt đoàn, ông Kuzin Viacheslav Pavkovich, Phó Thống đốc bang Vladimir bày tỏ sự ấn tượng lớn về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là chính sách đầu tư hạ tầng, phát triển các khu công nghiệp, thu hút đầu tư của tỉnh Bình Dương. Ông Kuzin Viacheslav Pavkovich cũng cho biết, bang Vladimir rất mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực với tỉnh Bình Dương để cùng hỗ trợ nhau phát triển.

Trước đó, đoàn đã đến tham quan Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long I và Thành phố mới Bình Dương.

THÀNH SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=276
Quay lên trên