Phường Hòa Phú (Tp.Thủ Dầu Một): Ra mắt mô hình xã hội hóa wifi công cộng

Cập nhật: 03-07-2023 | 07:44:15

Tiếp tục thực hiện hiệu quả Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng Nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”, phường Hòa Phú vừa ra mắt mô hình “Xã hội hóa lắp đặt wifi công cộng - Công viên sách - Hướng dẫn đăng ký và nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến”. Theo đó, phường đã vận động xã hội hóa lắp đặt wifi công cộng và công viên sách tại công viên khu phố 2.

Việc lắp đặt wifi tại công viên, hoa viên nhằm phục vụ và giúp người dân dễ dàng kết nối với thế giới một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không mất phí. Đối với công viên sách, phường trưng bày tủ sách tại khu vực công viên với nhiều đầu sách thể loại khác nhau để phục vụ người dân đến công viên vui chơi giải trí và đọc sách, khơi gợi niềm đam mê đọc sách trong mọi tầng lớp nhân dân, lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng dân cư.

Tại công viên, vào thứ bảy hàng tuần, phường triển khai lực lượng hướng dẫn người dân đăng ký và nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến; qua đó tạo điều kiện thuận lợi, giảm thời gian đi lại của tổ chức, cá nhân và hình thành thói quen cho người dân sử dụng tiện ích, giao dịch trực tuyến trên địa bàn, góp phần xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=399
Quay lên trên