Phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên: Kinh doanh nhà trọ phát triển mạnh

Cập nhật: 22-03-2021 | 08:09:37

 Đại diện phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên, cho biết tính đến đầu năm 2021, tình hình hoạt động thương mại - dịch vụ trên địa bàn phường đã có nhiều khởi sắc và tăng trưởng ổn định trở lại sau dịch bệnh. Ông Huỳnh Hữu Phúc, Chủ tịch UBND phường Khánh Bình, cho biết hiện phường có 1.961 hộ kinh doanh nhỏ lẻ, trong đó có 838 cơ sở trọ với 18.405 phòng cho thuê.

Khánh Bình là một trong những địa phương hưởng lợi nhiều từ mô hình khu, cụm công nghiệp tập trung mà tỉnh quy hoạch phát triển. Cụ thể, kể từ khi các doanh nghiệp đến đầu tư sản xuất, kinh doanh ở các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn và lân cận phường, lực lượng chuyên gia và lao động đến sinh sống và làm việc ở đây gia tăng mạnh hàng năm. Do vậy, hoạt động kinh doanh, mua bán ở khu vực chợ Khánh Bình và chợ Minh Trí luôn diễn ra sôi động. Được biết, hiện ở khu vực hai chợ nói trên có 109 hộ tiểu thương đăng ký hoạt động kinh doanh, bảo đảm cung ứng hàng hóa phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên