Chia sẻ bài viết lên facebook

Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Vận động miễn, giảm tiền thuê trọ trên 1,6 tỷ đồng

Cập nhật: 05-08-2021 | 10:07:10

(BDO) Đợt dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 kéo dài, nhằm giúp người lao động vượt qua khó khăn, UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã viết thư kêu gọi các chủ nhà trọ, chủ ki ốt trên địa bàn chung tay miễn và giảm tiền thuê trọ cho người lao động gặp khó. Địa phương đã cử cán bộ phường, kết hợp với khu phố trao thư vận động đến tay chủ nhà trọ với thiện chí cao.


Ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy phường Phú Hòa, trao giấy tri ân đến 9 nhà trọ tiêu biểu trên địa bàn phường

Đáp lại lời kêu gọi của phường, đã có 277 chủ nhà trọ thực hiện miễn, giảm tiền phòng trọ với số tiền lên đến 1 tỷ 615 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhiều chủ nhà trọ còn mua các nhu yếu phẩm, gạo, rau, củ...hỗ trợ người ở trọ.

Chiều 4-8, ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy phường Phú Hoà, đã đến 9 khu nhà trọ tiêu biểu trên địa bàn trao giấy chứng nhận tri ân trong việc giảm và miễn tiền thuê nhà trọ. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường tiếp tục kêu gọi chủ nhà trọ tiếp tục đồng hành cùng địa phương giúp người ở trọ vượt qua khó khăn trong cao điểm dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=424
Quay lên trên