Phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Hiệu quả từ Đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”

Cập nhật: 11-08-2021 | 07:43:55

Triển khai Đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”, thời gian qua Đảng ủy, UBND, Ban Chỉ đạo thực hiện đề án phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã đẩy mạnh công tác vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp cùng tham gia.

Với nguồn kinh phí vận động xã hội hóa, phường đã dựng được 90 bảng hiệu tuyến hẻm văn minh (trị giá gần 23 triệu đồng). Ngoài ra, người dân dọc các tuyến đường chính, các tuyến hẻm đã viết bản đăng ký thực hiện tốt các nội dung đề án (gồm chăm sóc bồn hoa, cây xanh, vệ sinh trước cửa nhà, không chăn thả gia súc, gia cầm trên vỉa hè, lòng đường...) bảo đảm thực hiện đúng theo quy định. Nhìn chung, đề án đã góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân trong việc chung tay cùng địa phương phấn đấu xây dựng những nét đặc trưng về văn hóa - văn minh đô thị, tiến tới xây dựng phường Phú Lợi ngày càng giàu đẹp và phát triển.

P. LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên