Phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Tiêm vắc xin mũi 3 ngừa Covid-19 cho người dân

Cập nhật: 27-12-2021 | 09:11:26

 Trong 3 ngày (27, 28, 29-12), phường Phú Mỹ tổ chức tiêm mũi 3 vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân từ 18 tuổi trở lên. Theo hướng dẫn của ngành y tế, loại vắc xin cùng với liều vắc xin cơ bản đã tiêm trước đó hoặc vắc xin Pfizer.

Nếu trước đó người dân đã tiêm các loại vắc xin khác nhau thì tiêm mũi nhắc lại bằng vắc xin Pfizer. Nếu tiêm liều cơ bản hoặc bổ sung là vắc xin Vero Cell thì có thể tiêm mũi nhắc lại cùng loại hoặc vắc xin Pfizer hoặc vắc xin Astrazeneca. Khoảng cách thời gian tiêm mũi 3 ít nhất 3 tháng sau mũi cuối cùng của liều cơ bản (mũi 2) hoặc liều bổ sung. Đối với vắc xin Vero Cell, khoảng cách 28 ngày sau mũi cuối cùng của liều cơ bản. Địa điểm tiêm tại trường Tiểu học Phú Mỹ (cơ sở chính), khu phố 3, phường Phú Mỹ. Khi đi đăng ký tiêm, người dân cần mang theo giấy xác nhận đã tiêm chủng mũi 2, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên