Phường Thới Hòa, TX.Bến Cát: Tiếp tục huy động các nguồn lực xây dựng giao thông, chỉnh trang đô thị

Cập nhật: 08-01-2024 | 08:28:40

 Năm 2023, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát đã thực hiện tốt công tác chỉnh trang đô thị và quản lý trật tự xây dựng, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường. Cụ thể, phường đã tổ chức kiểm tra xây dựng 266 trường hợp, trong đó 203 trường hợp đúng giấy phép, 11 trường hợp không phép, 31 trường hợp sai giấy phép. Bên cạnh đó, phường triển khai kiểm tra giải tỏa hành lang đường bộ, bảo đảm trật tự đô thị trên các tuyến đường chính như đường QL.13, NE8-NE1, có 3.276 lượt người tham gia.

Năm 2024, phường tiếp tục thực hiện công tác duy tu, chỉnh trang đô thị, vận động nhân dân thực hiện tốt Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” giai đoạn 2021- 2025. Đồng thời, phường đẩy mạnh thực hiện giải pháp huy động các nguồn lực trong nhân dân để thực hiện các công trình giao thông nông thôn, chỉnh trang đô thị với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm” hoặc vận động nhân dân làm 100%.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên