Quân khu 7 tặng quà “Nghĩa tình quân - nhân” cho người dân khó khăn tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 30-01-2024 | 21:18:14

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 30-1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao quà “Nghĩa tình quân - nhân” của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cho các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn và công nhân thất nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương trao quà “Nghĩa tình quân - nhân” người dân khó khăn

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Những phần quà tết được trao tặng kịp thời nhằm giúp người dân khó khăn tại các địa phương có thêm điều kiện đón tết cổ truyền của dân tộc an vui, hạnh phúc.

Thượng tá Nguyễn Thế Minh, Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết, thời gian qua Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, quân đội đối với nhân dân.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên