Rà soát, sắp xếp lại máy móc thiết bị tài sản

Cập nhật: 13-05-2022 | 08:25:21

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, Sở Y tế đã ban hành định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng thuộc lĩnh vực y tế. Tuy nhiên, thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát, lan rộng và để bảo đảm đầy đủ các máy móc, thiết bị triển khai phòng, chống dịch bệnh, các đơn vị đã tổ chức mua sắm, tiếp nhận tài trợ mà chưa kịp bổ sung tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị.

Sở Y tế yêu cầu các đơn vị trực thuộc sở lập toàn bộ danh mục tài sản, thiết bị hiện có tại đơn vị, đánh giá nhu cầu sử dụng trong thời gian tới. Các đơn vị báo cáo phương án sử dụng tài sản, thiết bị bao gồm tài sản, thiết bị hiện hữu, mua sắm từ ngân sách Nhà nước, nhận phân bổ từ Sở Y tế và các tổ chức, cá nhân. Đặc biệt, các trung tâm y tế huyện, thị, thành phố báo cáo số lượng máy móc, thiết bị của các bệnh viện dã chiến trong phạm vi quản lý của đơn vị.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên