Chia sẻ bài viết lên facebook

Rohto-Mentholatum (VN): Trao học bổng và khám mắt cộng đồng

Cập nhật: 10-10-2014 | 08:25:19

Ngày 9-10, Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (VN) đã trao tặng học bổng cho 10 sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích học tập xuất sắc tại trường Cao đẳng Y tế Bình Dương (ảnh). Ngày 16-10 sắp tới đây, công ty sẽ tiếp tục trao tặng cho 10 sinh viên nghèo ở trường Đại học Y dược TP.HCM.

Như vậy, nhân dịp năm học mới 2014-2015, có 20 sinh viên được nhận học bổng từ Rohto- Mentholatum (VN) với tổng trị giá 100 triệu đồng. Đây là hoạt động hàng năm của Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (VN) nhằm giúp sinh viên dược vượt qua khó khăn, biến hoài bão thành hiện thực, góp phần xây dựng những thế hệ người Việt tài năng trong tương lai.

Không chỉ chăm sóc thế hệ tương lai, hưởng ứng Ngày Chăm sóc mắt 10-10, công ty sẽ phối hợp thực hiện chương trình “Nâng niu đôi mắt cho thế giới tốt đẹp hơn” cho 25.000 người dân tại 5 tỉnh, thành Đồng Tháp, Bình Thuận, Hà Nam, Phú Thọ và Bình Định, tiếp tục hỗ trợ chi phí cho 50 ca mổ đục thủy tinh thể đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ông Hirofumi Shiramatsu, Phó Tổng Giám đốc Công ty Rohto- Mentholatum (VN), cho biết 18 năm qua, bên cạnh hoạt động trao học bổng và chăm sóc mắt cộng đồng thường niên, Rohto- Mentholatum (VN) còn duy trì nhiều chương trình điều trị đục thủy tinh thể, khám và tư vấn da học đường, tài trợ các sự kiện văn hóa - thể thao… với mong muốn góp phần vì một Việt Nam khỏe đẹp.

NGỌC HƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên