“Sân chơi đường phố” - sân chơi âm nhạc đặc sắc hoàn toàn miễn phí

Cập nhật: 03-07-2022 | 12:53:23

Chương trình “Sân chơi đường phố” Binh Duong new city đã mang đến không gian giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao cho người dân trên địa bàn. Chương trình do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ (thuộc Tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức chuỗi chương trình “Sân chơi đường phố” phục vụ miễn phí bà con nhân dân trong khu vực.

Chương trình được diễn ra định kỳ vào lúc 18 giờ và kết thúc vào 21 giờ thứ Bảy hàng tuần tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Chương trình được đầu tư với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sỹ, nhóm nhảy trên địa bàn tỉnh Bình Dương biểu diễn. 

Chương trình số 14 diễn ra vào ngày 2-7 tiếp tục thu hút rất đông đảo người dân và các anh chị thanh niên công nhân lao động trẻ đến tham gia hưởng ứng rất tích cực. Sắp tới đây Ban Tổ chức sẽ phát động Hội thi nhảy Dân vũ bao gồm các điệu nhảy truyền thống của các quốc gia trên thế giới để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vui chơi giải trí của người dân. 

Một số hình ảnh tại chương trình số 14 diễn ra tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương:

Qua 14 lần tổ chức, chương trình đã luôn được đầu tư đổi mới, nâng cao chất lượng

Chương trình "Sân chơi đường phố hành phố mới Bình Dương" đang dần trở thành điểm hẹn văn hóa âm nhạc hấp dẫn mỗi dịp cuối tuần cho người dân

Các tiết mục âm nhạc đặc sắc biểu diễn tại chương trình

Tiết mục ảo thuật đường phố tại chương trình được thay đổi thường xuyên

Chương trình có các trò chơi và phần quà dành cho thiếu nhi

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên