Sáng đẹp những chiếc blouse trắng trên sân khấu

Cập nhật: 06-05-2014 | 00:00:00

Không chỉ đạt những thành công trong công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh còn có truyền thống văn nghệ với bản thành tích khá dày qua các cuộc thi. Qua đó, cho thấy những người làm ngành y không chỉ có một trái tim “nóng bỏng” với nghề mà còn có một tinh thần đam mê nồng nhiệt với đời sống văn nghệ.

 

Đội văn nghệ BVĐK tỉnh trong buổi tập chuẩn bị cho chung kết liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Ảnh: D.HƯƠNG

Kế thừa truyền thống văn nghệ của thế hệ đi trước, các đoàn viên thanh niên BVĐK tỉnh đã xây dựng một đội ngũ văn nghệ với quân số gần 50 thành viên. Thời gian qua, đội đã đạt được những giải thưởng, như: Liên tục đoạt giải nhất toàn đoàn tại Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh (từ năm 2006- 2013), giải nhất Hội diễn nghệ thuật ngành y tế cụm miền Đông Nam bộ (2010)…

Không chỉ tham gia các cuộc thi văn nghệ lớn trong tỉnh, hàng năm đội văn nghệ của BVĐK tỉnh còn tổ chức các cuộc thi văn nghệ như cuộc thi tiếng hát karaoke; dàn dựng và biểu diễn các tiết mục văn nghệ phục vụ cho các buổi lễ, hội nghị tại bệnh viện. Thông qua các cuộc thi, đội văn nghệ của BVĐK không chỉ mang tinh thần văn nghệ đến với nhân viên bệnh viện mà còn phát hiện ra những nhân tố mới cho đội văn nghệ.

Hiện tại đội văn nghệ của BVĐK tỉnh đang ráo riết chuẩn bị cho chung kết Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tại Bình Dương (10-5) và Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh (từ ngày 6 đến 10-5).

Để có những bước tiến mới trong hoạt động văn nghệ, đội văn nghệ BVĐK tỉnh luôn vận động các thành viên không ngừng sáng tạo để góp phần tạo ra những tiết mục hay và cuốn hút người xem.

 

 D.HƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên