Sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Cập nhật: 08-08-2012 | 00:00:00

Ngày 7-8, lần đầu tiên, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức cho sinh viên hệ cao đẳng, niên khóa 2009-2012 báo cáo bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Những sinh viên được báo cáo khóa luận phải có kết quả học tập đạt từ 7,0 trở lên từ học kỳ I đến học kỳ V; có đạo đức tốt. Ngoài ra, các em còn phải có khả năng thuyết trình, tự tin trước công chúng. Trong đợt này, có 6 sinh viên ngành kế toán và tài chính ngân hàng đăng ký báo cáo. Sau phần trình bày của các em, hội đồng khóa luận tốt nghiệp còn đánh giá, chất vấn để làm rõ những vấn đề sinh viên nghiên cứu. Sinh viên trình bày báo cáo tốt nghiệp

Với mục tiêu đào tạo gắn với thực tiễn, đáp ứng nhu cầu xã hội cần, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương thực hiện nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, liên kết với doanh nghiệp trong đào tạo, đồng thời trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên. Từ đó sinh viên có đủ kiến thức, bản lĩnh, tự tin, sớm thích ứng với công việc sau khi ra trường.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=291
Quay lên trên
X