Sôi nổi hội trại ngành giáo dục và đào tạo Thuận An lần IV

Cập nhật: 27-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày (26 và 27-4), tại Trường THCS Phú Long (thị xã Thuận An) đã sôi nổi diễn ra hội trại ngành giáo dục và đào tạo Thuận An lần IV với chủ đề “Việt Nam – Đất nước – Con người”.

 Một tiết mục văn nghệ tại hôi trại

Hội trại là một hoạt động tiêu biểu của cán bộ giáo viên, công nhân viên với tinh thần “Xung kích, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, vượt mọi khó khăn đạt được thành tích cao trong công tác” do Công đoàn Giáo dục thị xã Thuận An tổ chức.

Đông đảo giáo viên của 40 đơn vị trường học thuộc khối mầm non, mẫu giáo, tiểu học và THCS đã tham gia nhiều hoạt động vui tươi và ý nghĩa tại hội trại như: dựng trại, thi nấu ăn, thi trò chơi dân gian, thi văn nghệ…

Hội trại góp phần tạo thêm sự đa dạng và phong phú cho đời sống tinh thần của các cán bộ giáo viên, nhân viên, tạo động lực cho họ say mê công tác, giao lưu, học tập, rèn luyện, phát huy các nhân tố tích cực, đẩy lùi tiêu cực, đẩy mạnh phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên