Tập huấn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho giáo viên, bảo vệ các trường học

Cập nhật: 11-08-2023 | 18:29:10

(BDO) Ngày 11-8, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn Cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an (CA) huyện Bàu Bàng tổ chức tập huấn công tác PCCC&CNCH cho gần 150 cán bộ quản lý, giáo viên, bảo vệ của 29 trường học trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy dập khay xăng đang cháy 

Nội dung tập huấn gồm 2 phần lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết các giáo viên được thông tin về các vụ cháy, tầm quan trọng của công tác PCCC, các biện pháp phòng cháy cơ bản. Phần thực hành, các cán bộ chiến sĩ cảnh sát PCCC hướng dẫn động tác rải vòi cơ bản, các tư thế cầm lăng, sử dụng bao bố dập phuy xăng đang cháy, sử dụng bình chữa cháy dập khay xăng đang cháy và hướng dẫn cách thoát nạn, cứu người bị nạn khi xảy ra cháy.

Sử dụng vòi phun dập đám cháy

Buổi tập huấn nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, bảo vệ các trường học nắm được các quy định về PCCC, biết cách sử dụng các thiết bị khi xảy ra cháy nổ...

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên