Chia sẻ bài viết lên facebook

Tạm ngừng hoạt động chợ Lái Thiêu từ ngày 22-7

Cập nhật: 21-07-2021 | 14:38:09

(BDO) Sáng 21-7, UBND phường Lái Thiêu, TP.Thuận An đã có thông báo gửi đến các tiểu thương về việc tạm ngừng hoạt động chợ Lái Thiêu và chợ đêm trên đường Đỗ Thành Nhân. Thời gian tạm ngừng hoạt động chợ bắt đầu từ ngày 22-7 cho đến hết ngày 25-7.

Theo thông báo, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường đang diễn biến phức tạp, số ca dương tính với Covid có chiều hướng gia tăng. Qua điều tra, truy vết có 4 trường hợp F0 là tiểu thương đang kinh doanh tại chợ Lái Thiêu, vì vậy nguy cơ lây nhiễm bệnh trong khu vực chợ là rất lớn. 

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu, cho biết nhằm bảo đảm thực hiện các biện pháp, phòng chống dịch bệnh, giảm nguy cơ xâm nhiễm và lây lan của dịch bệnh, UBND phường thông báo tạm ngừng hoạt động tại 2 chợ nói trên trong 4 ngày để thực hiện khử khuẩn và truy vết các trường hợp F1,F2.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên