Tăng cường công tác phòng chống sốt xuất huyết năm 2016

Cập nhật: 31-08-2016 | 10:16:46

(BDO) Căn cứ công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác phòng chống sốt xuất huyết UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo, cụ thể: Giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các ngành có liên quan căn cứ chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân trin khai quyết liệt chiến dịch diệt lăng quăng (bọ gậy) trên địa bàn, diệt muỗi bằng các biện pháp truyn thng và phun hóa chất. Đặc biệt chú trọng tại các công trường xây dựng, các dụng cụ chứa nước, khu vực tập trung dân cư

Cán bộ y tế đi kiểm tra, tuyên truyền vận động phòng chống SXH tại các điểm trường học ở TX.Dĩ An 

Công văn cũng nêu rõ, yêu cầu người dân khi có dấu hiệu của bệnh cần đến ngay cơ sở y tế để được khám và tư vấn điu trị kịp thời, không tự ý điu trị tại nhà. Giám sát chặt chẽ tình hình, phát hiện sớm, cấp cứu điều tr kịp thời người bệnh, hạn chế thấp nhất trường hợp tử vong, xử lý triệt để ổ dịch ngay khi phát hiện.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên