Tặng quà cho 11 đơn vị tuyến đầu chống dịch

Cập nhật: 18-07-2021 | 19:41:21

(BDO) Công đoàn ngành Y tế tỉnh vừa tổ chức đoàn đến động viên, trao tặng quà hỗ trợ cho 11 đơn vị, lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn tỉnh, gồm: 4 cơ sở y tế, 3 khu điều trị bệnh nhân COVID-19 và 4 khu cách ly tập trung ở TX.Bến Cát và Trung tâm y tế Tân Uyên cũ, TX.Tân Uyên.

Công đoàn ngành Y tế tỉnh trao quà, tiền cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch

Tại các điểm đến, Công đoàn ngành Y tế đã trao tặng 180 triệu đồng tiền mặt từ nguồn kinh phí công đoàn ngành cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch; trao tặng 50 thẻ bảo hiểm an toàn và 120 áo thoát nhiệt cho cán bộ y tế do Công đoàn Y tế Việt Nam hỗ trợ. Ngoài ra, Công đoàn ngành còn phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, VNPT tỉnh, VNPT Thủ Dầu Một và Công ty Nissin trao tặng các nhu yếu phẩm cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch. Các nhu yếu phẩm gồm 150 thùng mỳ gói, 31 thùng bột ngũ cốc lúa mì yến mạch, các loại sữa, bánh, xúc xích, nước yến với tổng kinh phí 290 triệu đồng. 

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà các đơn vị, lực lượng tuyến đầu nhằm động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh để các đơn vị tiếp tục vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Giang Nhung

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên