Tặng quà, trợ giúp pháp lý cho nguời nghèo, khuyết tật

Cập nhật: 28-08-2024 | 15:04:57

(BDO) Ngày 28-8, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình trao tặng quà và trợ giúp pháp lý miễn phí cho người khuyết tật, nguời nghèo tại xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng.

 Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKTTMC&BNN tỉnh trao bảng tượng trưng tặng quà cho lãnh đạo xã Long Nguyên

Tại chương trình, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKTTMC&BNN) tỉnh đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng và 200kg gạo cho các hộ nghèo, khuyết tật ở xã Long Nguyên. Các phần quà do Tỉnh hội vận động nhà hảo tâm ủng hộ, nhằm chung tay cùng địa phương chăm lo, hỗ trợ người dân còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

 Các đại biểu tặng quà cho người dân

Dịp này, Hội Bảo trợ NKTTMC&BNN tỉnh còn phối hợp với Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Bình Dương tổ chức tuyên truyền pháp luật và trợ giúp pháp lý cho hộ người khuyết tật, hộ nhận chăm sóc trẻ mồ côi, hộ nghèo, cận nghèo.

 Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=513
Quay lên trên