Chia sẻ bài viết lên facebook

Tập đoàn Phương Trang tặng 50 máy tạo oxy phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 07-08-2021 | 17:38:55

(BDO) Chiều 7-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 50 máy tạo oxy phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 do Tập đoàn Phương Trang trao tặng.

Bà Trần Thị Kim Lan (giữa) tiếp nhận trang thiết bị y tế do Tập đoàn Phương Trang trao tặng

Đây là một hoạt động trong hành trình cùng cả nước sớm đẩy lùi dịch Covid-19 của Tập đoàn Phương Trang. Đại diện Tập đoàn Phương Trang cho biết, ngoài góp sức cùng hệ thống y tế phòng, chống dịch Covid-19 bằng các bộ xét nghiệm nhanh, hệ thống xét nghiệm RT PCR, hỗ trợ phương tiện vận chuyển cho đội ngũ tuyến đầu, Tập đoàn Phương Trang còn trao tặng cho các tỉnh, thành trong đó có tỉnh Bình Dương nhiều máy tạo oxy, với mong muốn góp phần hỗ trợ tích cực cho công tác điều trị, cứu chữa bệnh nhân Covid-19 tại các bệnh viện.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao bảng tri ân ghi nhận sự đóng góp hết sức thiết thực này của Tập đoàn Phương Trang; đồng thời gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ, nhân viên và chúc Tập đoàn Phương Trang ngày càng phát triển hơn nữa để tiếp tục có nhiều đóng góp trong những hoạt động vì cộng đồng. Bà cho biết, toàn bộ  máy tạo oxy này sẽ nhanh chóng được chuyển đến các bệnh viện điều trị Covid-19 trên địa bàn tỉnh để đưa vào vận hành, hỗ trợ cứu sống bệnh nhân nhiễm Covid-19 nặng.

Bà Trần Thị Kim Lan (bên phải) trao bảng tri ân Quỹ từ thiện Central heart “Takara Residence Bình Dương”

Trước đó, Tập đoàn Phương Trang cũng đã trao tặng cho tỉnh Bình Dương 37 máy thở, máy tạo oxy.

* Chiều cùng ngày, Quỹ từ thiện Central heart “Takara Residence Bình Dương” đã trao tặng 10 tấn gạo và 5.000 khẩu trang N95 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để chung sức cùng Bình Dương chống dịch Covid-19. 

Bà Trần Thị Kim Lan đã tiếp nhận số hàng hóa trên và trao bảng tri ân ghi nhận sự đóng góp của Quỹ từ thiện Central heart “Takara Residence Bình Dương” đối với công tác phòng, chống dịch của tỉnh. 

Số hàng hóa này đã được chuyển cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các đơn vị y tế để hỗ trợ người dân khó khăn giữa mùa dịch và lực lượng y tế trong công tác phòng, chống dịch. 

 Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=235
Quay lên trên