Tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ năm 2023

Cập nhật: 26-07-2023 | 15:50:36

(BDO) Ngày 26-7, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh Bình Dương tổ chức tập huấn diễn tập KVPT tỉnh năm 2023. 

Tham dự tập huấn có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.


Toàn cảnh buổi tập huấn diễn tập KVPT tỉnh năm 2023

Theo đó, các đại biểu được quán triệt các chuyên đề, gồm: Âm mưu, thủ đoạn hoạt động của địch trong các trạng thái quốc phòng; phương thức, thủ đoạn tác chiến mới của địch, đồng minh; nguyên tắc tác chiến phòng thủ tỉnh và công tác chỉ huy - tham mưu trong tổ chức chuẩn bị và thực hành tác chiến; hoạt động, hướng dẫn xây dựng văn kiện của các Ban của Đảng, đoàn thể trong tác chiến KVPT tỉnh; công tác đảng, công tác chính trị trong tác chiến phòng thủ tỉnh; công tác hậu cần trong tác chiến phòng thủ; công tác kỹ thuật trong tác chiến phòng thủ. 


Lãnh đạo tỉnh tham dự tập huấn diễn tập KVPT tỉnh năm 2023


Các đại biểu tham dự tập huấn diễn tập KVPT tỉnh năm 2023

Ngoài ra, các đại biểu còn được giới thiệu một số nội dung chính về KVPT và diễn tập KVPT; triển khai kế hoạch của UBND tỉnh về thực hiện nhiệm vụ diễn tập KVPT năm 2023...

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên