Tập huấn nhân viên hỗ trợ y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 16-11-2021 | 06:40:24

Trung tâm Y tế TX.Bến Cát vừa phối hợp với trường Cao đẳng Y tế tỉnh tổ chức lớp tập huấn nhân viên hỗ trợ y tế trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho các thành viên trạm y tế lưu động, cộng tác viên các ấp, khu phố, tình nguyện viên phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên có thêm những kỹ năng, kiến thức về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, như: Cách theo dõi, quản lý, báo cáo tình hình người nhiễm Covid-19 tại cơ sở điều trị và tại cộng đồng; dự phòng lây nhiễm trong cộng đồng và tại cơ sở điều trị; cách sử dụng trang bị phòng hộ cá nhân; vệ sinh khử khuẩn khu vực, buồng bệnh, xử lý chất thải, vệ sinh cá nhân người nhiễm Covid-19; phương pháp vận chuyển cơ bản bệnh nhân, chế độ dinh dưỡng cho người nhiễm Covid-19 điều trị tại nhà. Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng đường hô hấp cho người nhiễm Covid-19 mức độ nhẹ…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=306
Quay lên trên